Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

In nhanh nhiều định dạng tài liệu khác nhau cùng lúc

I. Kỹ thuật in 3D lấy cảm hứng từ phim Terminator, tốc độ in nhanh gấp 100 lần so với bình thường

Dòng máy in HP LaserJet Pro P1102 cũng là một trong những dòng sản phẩm máy in được ưa chuộng trên thị trường với những tính năng vượt trội, in nhanh, tiết kiệm chi phí và thân thiện với môi trường. Sản phẩm tích hợp nhiều tính năng hiện đại như: tốc độ in nhanh, tính bảo mật thông tin cao… giúp tăng cường hiệu quả làm việc cho công tác văn phòng. Ngoài ra, nếu chọn in hình ảnh ở mức tốt nhất sẽ thu được ảnh rất mịn, không mất chi tiết ở các vùng quá tối hoặc quá sáng. Thử nghiệm thực tế in những văn bản gồm nhiều chữ và hình ảnh phức tạp, SCX-3401F cho tốc độ in ổn định và chất lượng in rất tốt.

Hơn nữa, Carbon3D cho biết rằng kỹ thuật CLIP không những có thể tạo ra vật thể in 3D với chất lượng cao, mà còn có thời gian sản xuất nhanh hơn từ 25 cho tới 100 lần so với những công nghệ truyền thống. Đối tượng gia đình với dòng máy: Epson Stylus TX111, TX210, TX 550w là những loại máy in đa năng có hiệu quả và khả năng in ấn vượt trội. Hộp mực Original HP sử dụng cho các dòng máy in laser HP cũng được thiết kế để có thể thay thế dễ dàng giúp tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho người sử dụng. Công suất máy đạt khoảng 10. Bên cạnh đó máy còn hỗ trợ kết nối WiFi, cáp kết nối với máy tính, tích hợp khay nạp 30 trang tài liệu tự động. WorkForce 520 - máy in tất cả trong một nhanh nhất dành cho văn phòng nhỏ WorkForce 520 bao gồm các tính năng in, quét (scan), copy, fax với chất lượng chuẩn ISO đạt mức 15 trang/phút (ppm) đối với trang in trắng đen và 5,4 ppm đối với trang in màu.

II. Dòng máy in tốc độ in nhanh nhất được bán tại Việt Nam

Ngoài ra, công nghệ Auto-on/Auto-off thông minh vượt trội mới được ứng dụng trong máy in HP sẽ giúp tiết kiệm hơn trong việc vận hành, đặc biệt là giấy mực và điện năng. Hai khay lấy giấy phía sau và 1 khay đón giấy phía trước phù hợp với nhiều kích thước giấy. Ngoài việc tham gia rút thăm trúng thưởng, khách hàng còn được tặng áo đi mưa thời trang. Ngoài ra, các máy in HP DesignJet mới còn trang bị card mạng tốc độ cao, hỗ trợ in từ xa qua mạng với nhóm làm việc nhiều người. Và dòng máy in HP Officejet 7110 Wide Format ePrinter được thiết kế để cung cấp in khổ A3 chuyên nghiệp và đáng tin cậy với chi phí thấp. CôngThương - Với công nghệ HP PageWide – nền tảng máy in phun thế hệ mới của công ty, dòng máy in HP Officejet Pro X bao gồm máy in HP Officejet Pro x576dw có thể in chất lượng cao lên đến 70 trang mỗi phút (ppm).

Với “biệt danh” – “Siêu Nhân Xanh, In nhanh, Tiết kiệm nhiều”, HP mong muốn máy in HP LaserJet Pro P1102 sẽ là “trợ thủ” đắc lực cho công việc hàng ngày của mọi người, mọi doanh nghiệp. Hãng HP vừa công bố ra mắt thị trường Việt Nam HP Officejet Pro X476dn thuộc dòng máy in để bàn đã được công nhận kỷ lục Guinness là dòng máy in nhanh nhất thế giới. VN - Fuji Xerox giới thiệu và cho ra mắt 2 dòng sản phẩm Máy in Laser màu DocuPrint C1110B và DocuPrint C1110 tại thị trường khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, đây là sản phẩm máy in Laser màu khổ A4 với kích thước nhỏ gọn, độ phân giải cao và tốc độ in nhanh. Đây là chiếc máy in rất phù hợp với nhu cầu của các doanh ngiệp hiện nay.Ngoài ra, những máy có cài sẵn Knox của Samsung ví dụ như Galaxy S4 hay Note 3 thì mức độ bảo mật cũng sẽ cao hơn do hai phần mềm này sẽ liên kết hoạt động với nhau. Hơn thế nữa, bạn còn có thể thoải mái in tài liệu từ các thiết bị như smartphone, máy tính bảng Android, iOS… nhờ ứng dụng chia sẻ mới nhất từ Canon.

III. Foursquare dành cho Windows Phone 8 có bản cập nhật lớn: đổi mới giao diện, check-in nhanh hơn

Với “biệt danh” – “Siêu Nhân Xanh, In nhanh, Tiết kiệm nhiều”, HP mong muốn máy in HP LaserJet Pro P1102 sẽ là “trợ thủ” đắc lực cho công việc hàng ngày của mọi người, mọi doanh nghiệp. HP vừa ra mắt thị trường Việt Nam sản phẩm HP Officejet Pro X476dw thuộc dòng máy in để bàn đã được công nhận kỷ lục Guinness là dòng máy in nhanh nhất thế giới. Những tin tức mới nhất về thị trường THỜI TRANG HI-TECH được cập nhật liên tục, chỉ có tại 24h. Những tin tức mới nhất về thị trường THỜI TRANG HI-TECH được cập nhật liên tục, chỉ có tại 24h. com chính là giải pháp của bạn. Từ ngày 28/10/2010 đến hết ngày 28/11/2010, khách hàng mua nhóm máy in HP DesignJet 510 sẽ được giảm 300 USD và nhận ngay 01 máy in HP Deskjet K209a & 2 cuộn giấy Coated paper.

Với Samsung Xpress M2675F, tất cả công việc in ấn sẽ được thực hiện dễ dàng, nhanh chóng và không tốn kém. Pixma Pro 100 với thiết kế 2 màu đen và xám cứng cáp. Sản phẩm tích hợp nhiều tính năng hiện đại như: tốc độ in nhanh, tính bảo mật thông tin cao… giúp tăng cường hiệu quả làm việc cho công tác văn phòng. Dòng máy in HP LaserJet Pro P1102 cũng là một trong những dòng sản phẩm máy in được ưa chuộng trên thị trường với những tính năng vượt trội, in nhanh, tiết kiệm chi phí và thân thiện với môi trường. Các văn bản thu được có thể được sao với trang màu hoặc trắng đen, các tài liệu từ máy tính có thể được gửi fax nhanh chóng thông qua máy. Ngoài ra, phần mềm “xanh” Easy Eco Driver được tính hợp sẽ biến M2675F thành chiếc máy in vừa tiết kiệm vừa thân thiện môi trường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Categories

Unordered List

Kinh doanh: Mr. DUY
04.2218.5152
0912.912.658
namduy @inhanoi.net
Kinh doanh: Mrs. DUNG
04.2206.2627
098.343.5505
ledung @inhanoi.net
Thiết kế: Miss TRANG
04.2206.2627
0169.606.9419
mytrang @inhanoi.net
thanh toan-01
Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts

DỊCH VỤ IN

Báo giá in card visit siêu rẻ
Báo giá in tem bảo hành
Báo giá in phong bì
Báo giá in tờ rơiIN LỊCH TẾT TẠI HÀ NỘI

IN LỊCH TẾT TẠI HÀ NỘI

Cung cấp dịch vụ in lịch các loại trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận, đặt in ngay hôm nay để có giá khuyến mại