Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2014

Dòng máy in nhanh nhất thế giới ra mắt tại Việt Nam

I. Máy in nhanh nhất thế giới xuất hiện tại Việt Nam

Các nhà khoa học tại Áo đã phá vỡ kỷ lục thế giới cho tốc độ in nhanh nhất và kết quả đối tượng nhỏ nhất từ mẫu máy in ba chiều (3D) có kích cỡ nhỏ hơn cả một hạt cát. HP vừa ra mắt thị trường Việt Nam sản phẩm HP Officejet Pro X476dw thuộc dòng máy in để bàn đã được công nhận kỷ lục Guinness là dòng máy in nhanh nhất thế giới. Bảng điều khiển của máy chạy dọc theo mặt trên với các phím điều khiển to và dễ nhấn, ngay phía dưới là hộc giấy ra 150 tờ. Đến tháng 8/2011, công ty đã thành lập chi nhánh tại 213 Bùi Hữu Nghĩa quận Bình Thạnh, TP.

Theo TheVerge Nguồn: Ausbt. Dù bộ xử lý 266MHz và bộ nhớ chuẩn 32 MB thấp hơn nhưng HL-5250dn tỏ ra không thua kém (xem bảng). Trước đây, máy in đa chức năng khổ rộng HP Officejet 7500A đã đoạt giải Editors’ Choice của tạp chí PC Magazine. Nhìn vào hình ảnh kết quả thu được (bằng kính hiển vi), thật khó để tưởng tượng rằng những chi tiết phức tạp được in chỉ có kích thước hết sức nhỏ bé. Hiện nay, với sự kết hợp khả năng in khổ rộng (lên đến 13x19”), tốc độ in nhanh, và đa chức năng cùng tính năng ePrint vượt trội so với máy in Brother (khổ in chỉ giới hạn đến 11x17”), máy in 7500A là một ứng viên mới của giải Editors’ Choice cho dòng máy đa năng in phun khổ rộng. Máy in 7500A được trang bị một khay nạp giấy 150 tờ, hỗ trợ khổ giấy rộng.

II. Máy in nhanh nhất thế giới xuất hiện tại Việt Nam

WorkForce 520 - máy in tất cả trong một nhanh nhất dành cho văn phòng nhỏ WorkForce 520 bao gồm các tính năng in, quét (scan), copy, fax với chất lượng chuẩn ISO đạt mức 15 trang/phút (ppm) đối với trang in trắng đen và 5,4 ppm đối với trang in màu. Sản phẩm được trang bị bộ nhớ 768 MB , vi xử lý 792 MHz, màn hình cảm ứng 4,3 inch để thao tác và sử dụng 4 cartridge mực (black, cyan, magenta, yellow). Trụ sở chính công ty TNHH IN KỸ THUẬT SỐ 365 Lê Quang Định, P5, Q. Khay giấy tương đối nhỏ này (không cho phép gắn thêm khay) thường chỉ dùng hạn chế trong các văn phòng nhỏ, hay các văn phòng có nhu cầu in chỉ hơn 30 trang/tuần, đòi hỏi chỉ cần nạp giấy một tuần một lần. Máy in HP 7500A có thể in, copy, scan và fax, và có thể hoạt động như một máy photocopy hay máy fax rời. Vì là dòng sản phẩm in ấn đa chức năng, nên máy in Officejet Pro X còn được tích hợp thêm chức năng fax, photocopy, scan và hỗ trợ cả công nghệ in ấn thông qua Wi-Fi.

VN - Tốc độ in nhanh, chất lượng các trang in sống động, bền màu và đồng nhất luôn là tiêu chí hàng đầu của người sử dụng. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp tự in hóa đơn có thế lựa chọn được phần mềm tự in hóa đơn, Tổng cục Thuế vừa ra thông báo, các nhà cung cấp dịch vụ phần mềm CNTT đang có các phần mềm quản lý, in hóa đơn tự in nhanh chóng gửi sản phẩm phần mềm và các tài liệu hướng dẫn sử dụng phần mềm về Tổng cục Thuế. Bộ nhớ của máy cho phép lưu đến 300 số gọi nhanh, chia làm 20 nhóm. Trình điều khiển Easy Eco Driver gây ấn tượng với người dùng nhờ khả năng tùy chỉnh chất lượng trang in độc đáo như chỉ in phần chữ mà không in hình ảnh hoặc ngược lại, chuyển đổi hình ảnh dạng bitmap sang dạng phác thảo… nhằm tiết kiệm chi phí văn phòng.Ảnh in đã vượt qua được thử nghiệm về tính chịu nước. Ngoài kết nối mạng LAN, USB thì máy còn có thể in ảnh qua kết nối Wi-Fi.

III. Dòng máy in nhanh nhất thế giới ra mắt tại Việt Nam

Thế hệ máy in khổ lớn HP DesignJet mới không chỉ thể hiện tốc độ in nhanh, khả năng tái hiện màu sắc trung thực với những nét vẽ sắc, mảnh mà còn hỗ trợ nhiều tính năng hữu ích. TTO - Với nhiều ưu điểm nổi bật, máy in tất cả trong một Epson WorkForce 520 dành cho các văn phòng nhỏ được xem là dòng máy in nhanh nhất hiện nay so với các chủng loại máy in đồng chức năng. Trong khi đó, đối với các bong bóng trợ giúp, trong Windows XP, bạn có thể vô hiệu hóa chúng bằng các sử dụng mã viết sẵn của Doug Knox (tải về từ địa chỉ find. Ngoài ra, nếu giữ nút "Print Screen" này 2 giây, máy sẽ tự động in tài liệu đã hiển thị trên màn hình lần sau cùng một cách chính xác. Bản in màu có chất lượng khá hơn nhiều, dù vậy ảnh vẫn còn bị răng cưa, các đường thẳng hơi có xu hướng lượn sóng. WorkForce 520 - máy in tất cả trong một nhanh nhất dành cho văn phòng nhỏ WorkForce 520 bao gồm các tính năng in, quét (scan), copy, fax với chất lượng chuẩn ISO đạt mức 15 trang/phút (ppm) đối với trang in trắng đen và 5,4 ppm đối với trang in màu.

Hai máy in laser đen trắng khổ A4 thử nghiệm tại Test Lab đợt này gồm máy in đa năng Brother MFC-8880DN và đơn năng Fuji Xerox 3435DN, mang đến những bản in văn bản chất lượng tốt và tốc độ in nhanh. Đó cũng là lý do tại sao thị trường máy in laser luôn sôi động và được liên tục đa đạng hóa các dòng sản phẩm. Dòng máy in HP LaserJet Pro P1102 là một trong những dòng sản phẩm máy in được ưa chuộng trên thị trường với những tính năng vượt trội, in nhanh, tiết kiệm chi phí và thân thiện với môi trường. Máy in laser có tốc độ in nhanh, khay chứa được nhiều giấy và chi phí vận hành cũng thấp hơn bởi chu kỳ đổ mực, thay catridge dài hơn. Được thiết kế nhằm giúp doanh nghiệp nhỏ tiết kiệm tới 50% chi phí in ấn và điện năng, HP Officejet Pro 8000 có tốc độ in nhanh, khả năng kết nối mạng ethernet và phần mềm quản lý thiết bị tối ưu. Hãng điện tử hàng đầu Nhật Bản Fujifilm đã trình làng loại máy in ảnh dành riêng cho điện thoại di động thông minh mang tên Instax Share SP-1.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Categories

Unordered List

Kinh doanh: Mr. DUY
04.2218.5152
0912.912.658
namduy @inhanoi.net
Kinh doanh: Mrs. DUNG
04.2206.2627
098.343.5505
ledung @inhanoi.net
Thiết kế: Miss TRANG
04.2206.2627
0169.606.9419
mytrang @inhanoi.net
thanh toan-01
Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts

DỊCH VỤ IN

Báo giá in card visit siêu rẻ
Báo giá in tem bảo hành
Báo giá in phong bì
Báo giá in tờ rơiIN LỊCH TẾT TẠI HÀ NỘI

IN LỊCH TẾT TẠI HÀ NỘI

Cung cấp dịch vụ in lịch các loại trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận, đặt in ngay hôm nay để có giá khuyến mại